ไม่น่าเชื่อว่าในปัจจุบันผู้คนนั้นเราไม่สามารถที่จะรู้ใจคนคนนั้นได้เลยถึงแม้ว่าเราจะรู้จักหรือสนิทเราก็ไม่อาจรู้ได้ว่าเบื้องลึกของจิตใจเขานั้นมีอะไรแอบแฝงอยู่หรือเปล่าข้างใน เหมือนกับคนบางที่ดูใสๆ แต่จริงๆชอบดูคลิปโป๊ ปัจจุบันโลกของเราเปลี่ยนแปลงไปเยอะคนชั่วที่แฝงตัวในคราบของคนดีมีอีกเยอะมากมายแล้วผู้หญิงอย่างเราก็มีโอกาสเสี่ยงที่จะถูกข่มขืนได้ง่าย หรือแม้ในกระทั่งในคลิปโป๊ ก็ยังมีรูปแบบที่เป็นคลิปโป๊แนวข่มขืนใช่ไหมล่ะ หรือบางทีหนังเหล่านี้ก็อาจจะเป็นแรงจูงใจให้ก่อเหตุข่มขืนแบบในคลิปโป๊ก็เป็นได้แล้วเราจะทำยังไงดีล่ะเพื่อที่จะรักษาชีวิตรักษาตนเองได้ให้ห่างไกลหรือให้รอดจากกรณีถูกข่มขืนนี้วันนี้เรามีวิธีจะมานำเสนอว่าทำอย่างไรเมื่อถูกข่มขืนให้รอด
วิธีแรกคือการที่เรานั้นไม่ไปในที่เปลี่ยวในยามดึกหรือยามที่ไม่มีคนเลย
เพราะเราไม่อาจรู้ได้ว่าในที่ลับตาคนจะมีคนประเภทโรคจิตอยู่ไหมเพราะในที่เปลี่ยวนั้นง่ายต่อการกระทำมิดีมิร้ายเพราะจะสังเกตจากคนภายนอกได้ยากเพราะฉะนั้นถ้าหลีกเลี่ยงได้ก็อย่าไปในที่เปลี่ยวเรานั้นจะดีกว่า
ต่อมาคือการพกอาวุธติดตัวตลอด
ไม่ต้องถึงขั้นกับการใช้ปืนการใช้ดาบแต่แค่มีของของเล็กๆน้อยๆพอป้องกันตัวเช่นคัตเตอร์หรือของมีคมที่พกง่ายๆ แต่ถ้ามันเร่งรัดของใกล้ตัวของเราเช่นกุญแจรถกุญแจบ้านก็สามารถป้องกันตัวของเราได้ในระดับหนึ่ง
ต่อมาคือการไม่แต่งตัวล่อแหลม
เพราะถ้าเราเป็นตัวล่อแหลมแรงจูงใจสำคัญของคนร้ายอาจจะเกิดอารมณ์เพราะการเห็นร่างกายของเรามากเกินไปซึ่งอาจเป็นเหตุให้เกิดการข่มขืนได้
ต่อมาคือการพกถุงยางอนามัยไว้ติดตัวเสมอถึงแม้จะเป็นผู้หญิงแต่การพกถุงยางอนามัยนั้นก็ยังสามารถป้องกันโรคติดต่อต่างๆได้ในกรณีที่เราอาจจะขัดขืนไม่ได้
ต่อมาคือการวิ่งหนีไปยังที่มีคนเยอะๆหรือที่มีแสงสว่างถ้าเกิดเหตุขึ้นและคอยประเมินว่าเราจะวิ่งทันหรือเปล่าถ้าเราวิ่งไม่ทันให้เราใช้วิธีการซ่อนตัวให้แนบเนียนที่สุดแล้วถ้าถูกจับได้
การพูดก็เป็นเรื่องสำคัญถ้าสมมุติว่าเราถูกจับตัวได้ให้เราพูดให้ทรัพย์สินที่มีอยู่เพื่อรักษาชีวิตของเราไว้ หรือการพูดขอความเห็นใจเช่นฉันยังมีพ่อแม่ที่ต้องดูหรือการพูดเพื่อป้องกันตนเองเช่นการพูดว่าเราเป็นโรคติดต่อในการพูดว่าเราเป็นประจำเดือนอยู่
ถ้าโจรผู้ร้ายไม่ยอมให้เราทำท่าทีเป็นยอมแล้วรอจังหวะที่ผู้ร้ายเผลอให้แตะไปที่เป้าของผู้ร้ายหรือจิ้มตาของผู้ร้ายแรงๆพร้อมกับอาจจะกระทืบซ้ำแล้ววิ่งหนีให้เร็วที่สุดเพราะถ้าผู้ร้ายจับได้เราอาจจะถูกฆ่าก็เป็นได้
ต่อมาถ้าสถานที่ที่ถูกข่มขืนเป็นห้องของเราเราก็ควรที่จะนำของมีคมซ่อนเอาไว้ก่อนเพื่อเป็นการป้องกันตัว
ถ้าเกิดว่าเรานั้นถูกข่มขืนเสร็จแล้วมีชีวิตรอดกลับมาให้รีบไปแจ้งตำรวจให้เร็วที่สุดเพราะว่าจะได้นำคนผิดมาลงโทษทั้งนี้เราจะได้รับการดูแลจากแพทย์ถ้าเกิดเราตั้งครรภ์ขึ้นมาเราก็สามารถทำแท้งได้โดยไม่ผิดกฎหมาย
การป้องกันตัวเริ่มได้จากตัวของเราเองทั้งในปัจจุบันเราไม่สามารถไว้ใจใครได้เราก็ควรไว้ใจอย่างมีขีดจำกัดไม่เช่นนั้นเราอาจจะเป็นเหยื่อแต่ถ้าเรารู้จักวิธีป้องกันตัวเราก็อาจจะรอดจากการเป็นเหยื่อของกามารมณ์ของคนที่เป็นโรคจิตได้

You may also like

เรื่องต้องห้าม หากคุณกำลังรู้สึกอิ่มท้อง

สวัสดีค่ะวันนี้ดิฉันมาพร้อมเกร็ดความรู้ที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆทุกคนเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเพศหญิงหรือเพศชาย ช่วงอายุเท่าไหร่ก็ตามเพราะเรื่องนี้มักเป็นเรื่องที่ทุกคนมักจะมองข้ามเพราะคิดว่าการปฏิบัติตัวเช่นนั้นคงไม่ได้ส่งผลเสียต่อสุขภาพหรือการดำเนินชีวิตของเพื่อนๆ หลังจากที่เพื่อนๆรับประทานอาหารเสร็จแล้วนั้นเพื่อนๆมักจะทำอะไรต่อจากนั้นกันคะ วันนี้ดิฉันนำพฤติกรรมที่เป็นข้อห้ามหลังรับประทานอาหารเสร็จใหม่ๆมาฝากกันค่ะ ประการแรก ห้ามออกกำลังกายทันที เพื่อนๆหลายคนคงมีความฝันที่อยากจะมีหุ่นสวยราวกับสาวๆหรือหนุ่มๆในคลิปหลุด หนังผู้ใหญ่กันใช่ไหมคะเลยมีเพื่อนๆหลายคนมักจะหักโหมออกกำลังกายหลังรับประทานอาหารเสร็จใหม่เพื่อหุ่นสวยๆเหมือนดาราคลิปหลุด พฤติกรรมนี้ส่งผลให้ประสิทธิภาพในการย่อยอาหารลดน้อยลงเพราะการออกกำลังกายนั้นมักจะต้องใช้แรงเป็นอย่างมาก...

โภชนาการอาหารที่เหมาะสมกับผู้สูงอายุ

รู้หรือไม่ว่าการที่คุณนั้นได้รับสารอาหารจากโภชนาการที่ดีนั้นถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จำเป็นมากๆในการดูแลสุขภาพสามารถรักษาให้ร่างกายของคุณนั้นมีความแข็งแรงได้ตลอดเวลา นอกจากนี้มันยังช่วยทำให้คุณลดความเสี่ยงในการที่จะทำให้คุณได้พบเจอกับโรคเรื้อรังต่างๆไม่ว่าจะเป็นโรคเบาหวานหรือว่าโรคหัวใจ ดังนั้นการที่คนได้รับคุณค่าทางโภชนาการอาหารที่ดีจึงสามารถทำให้ตัวของคุณสุขภาพร่างกายที่มีความเหมาะสม แต่ถ้าหากว่าคนนั้นไม่ได้รับสารอาหารที่เหมาะสมและเพียงพอตัวของคนนั้นก็จะมีอาการเรื้อรังต่างๆตามมาอีกมากมาย ถึงแม้ว่าในตอนนี้ตัวของคุณนั้นอาจจะไม่รู้สึกถึงผลกระทบอะไรมากมาย เพราะว่าผลกระทบนั้นจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อคุณนั้นมีอายุมากขึ้น โดยภายในช่วงวัยนี้นั้นควรมีความจริงจังในการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์คุณรู้หรือไม่ว่าระดับนักแสดงหนังโป๊กะเทย ก็ได้มีการเตรียมการรับประทานอาหารที่มีโภชนาการเหมาะสม เพื่อที่ไม่ให้ตอนที่นักแสดงหนังโป๊กะเทยแก่ตัวลงไปต้องไปพบเจอปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายต่างๆ เพราะว่าในตอนนี้นักแสดงหนังโป๊กะเทย...

หลายเหตุผลยอดฮิตที่ทำให้เซ็กส์ของคู่คุณหายไป

การที่คุณใช้ชีวิตร่วมกันถัดจากที่ได้เข้าเรือนหอหันมาแล้วมันคือเรื่องที่สำคัญมากๆเลยนะที่ทั้งฝ่ายหญิงและชายจะต้องเติมเต็มความรักให้กันและกันอยู่เสมอโดยเฉพาะเรื่องบนเตียงดั่งในหนังโปที่จะขาดไปไม่ได้เลยนั้นมันคือสิ่งที่พวกคุณต้องทำมันบ่อยๆเลยล่ะนั่นก็เพราะว่ามันจะช่วยสานสัมพันธ์ของพวกคุณทั้งคู่ให้มีความเหนียวแน่นมากกว่าเดิมยังไงล่ะแต่ทว่าสำหรับบางคู่นั้นก็อาจจะแทบไม่ได้ร่วมรักกันเลยจนทำให้เรื่องเซ็กส์ในชีวิตคู่ห่างหายไปและนั่นก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีเลยนะเอาล่ะเพราะฉะนั้นแล้วเพื่อให้คุณมีโอกาสได้ปรับกันตัวมากขึ้นงั้นเรามาดูเหตุผลที่ทำให้พวกคุณห่างหายเรื่องบนเตียงกันหน่อยดีกว่า

น้องชายไม่ยอมตื่นแนะนำว่าต้องใช้วิธีนี้แล้วล่ะ

ถ้าหากหนุ่มๆคนใดที่ได้เจอกับวิกฤติน้องไม่ยอมตื่นในช่วงเวลาสำคัญรวมไปถึงในขณะที่สาวๆกำลังคิดมากเกี่ยวกับพวกน้อง ๆของคุณว่ามันไม่พร้อมใช้เราว่าคุณต้องมาหาทางแก้กันหน่อยแล้วล่ะเพราะไม่อย่างนั้นนี่อาจจะส่งผลร้ายกับเรื่องเซ็กส์และความสัมพันธ์ของคุณก็ได้ซึ่งการที่น้อง ๆของคุณไม่ยอมตื่นนั้นมันก็เกิดจากหลายๆอย่างด้วยกันเพราะงั้นแล้วในวันนี้เราเลยมีวิธีขั้นเทพเด็ดๆที่จะช่วยให้น้องชายของคุณตื่นทุกช่วงเวลาสำคัญแบบในคลิปโป๊มาให้รับชมกันซึ่งมันจะมีวิธีไหนกันบ้างพวกเรารีบตามไปดูกันเลยดีกว่ารับรองได้เลยว่าทีนี้น้อง ๆของคุณจะต้องกลับมาฟิตกว่าเดิมแน่นอน