ธรรมชาติกำหนดให้มนุษย์เกิดอารมณ์ทางเพศและต้องการมีเซ็กส์ เพื่อดำรงเผ่าพันธุ์ ถึงแม้ปัจจุบันมนุษย์จะมีอารยธรรมมากขึ้นและมีการเรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องเพศศึกษามากขึ้น แต่ก็ยังมีมนุษย์ที่ต้องการป้าเดือนเพื่อตอบสนองความต้องการลึกๆของตัวเอง อย่างที่เราเคยเห็นจากหนังโป๊ฝรั่งต่างๆ การตอบสนองความต้องการเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องที่ผิดแต่อย่างใด เพราะคนเราทุกคนมีจุดประสงค์และความต้องการที่ไม่เหมือนกัน
เซ็กส์แบบไหนนะถึงจะเรียกว่าดีเพราะอยากบอกเขาว่าเซ็กส์แบบในหนังโป๊ฝรั่งนั้นควรเป็นเซ็กส์ที่มีคุณภาพควรที่จะเป็นเซ็กส์แบบที่มีความสุขกันทั้งสองฝ่ายหลายๆคนนะคะมักบอกว่าการมีเซ็กซ์จะให้มันมีดีจะให้มันตราตรึงใจก็คงจะต้องเป็นการที่ลีลาเด็ดลีลามันเป็นท่าบ่อยๆนั่นเองแต่มันไม่ใช่แบบนั้นเสมอไปนะคะเพราะเซ็กแบบที่จะเรียกว่าเป็นเซ็กส์ที่ดีจะมีลักษณะดังต่อไปนี้
ประการแรก มีความใส่ใจกันคือการมีเซ็กซ์แบบจะไม่ทิ้งให้ฝ่ายใดฝ่ายนึงอยู่กลางทางโดยจะมีเพศสัมพันธ์กันไปในทางเดียวกันทั้งสองฝ่ายไม่มีใครเอาประโยชน์ของตนเองขึ้นมาเป็นใหญ่เพียงฝ่ายเดียวแล้วให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่มีความสุขในการมีเพศสัมพันธ์และใส่ใจในเรื่องการถึงจุดฝังฝันที่พร้อมกันไม่ทิ้งใครไว้เพียงเพราะเราถึงฝั่งฝันก่อนเขานี่แหละค่ะจะทำให้เซ็กซ์นั้นเป็นเซ็กส์ที่มีคุณภาพเพราะแต่ละฝ่ายใส่ใจซึ่งกันและกันนั่นเอง เหมือนกับในหนังโป๊ฝรั่งที่ต่างฝ่ายต่างมีความสุข เวลาเราดูเราก็มีความสุข
ประการที่สอง เรียนรู้ความต้องการของอีกฝ่ายเซ็กส์ที่ดีคือเซ็กส์ที่มีความสุขทั้งสองฝ่ายแน่นอนค่ะว่าความชอบของแต่ละฝ่ายมีไม่เหมือนกันบางคนชอบแบบนี้บางคนชอบแบบนั้นบางคนชอบท่านั้นบางคนชอบท่านี้แต่มันจะดีกว่าไหมคะถ้าทั้งสองฝ่ายทำความเข้าใจและใส่ใจกันผลัดกันให้ความสุขในแบบที่แต่ละฝ่ายชอบมันจะดีกว่าไหมคะถ้าเรามีความสุขทั้งสองฝ่ายความสุขที่เราชอบที่จะทำแบบนี้และได้ทำ
ประการที่สาม ไม่บังคับให้อีกฝ่ายทำในสิ่งที่เราต้องการถ้าเขาไม่เต็มใจที่จะเห็นได้ชัดๆเลยนะคะคงหนีไม่พ้นเรื่องการออรัลเซ็กส์อย่างแน่นอนหลายๆคนนะคะอาจจะรับได้กับการทำออรัลเซ็กส์ให้ฝ่ายแต่หลายๆคนนะคะเขายังรับไม่ได้และยังไม่เปิดใจในเรื่องแบบนี้ หรือบางทีไม่เห็นมาจากหนังโป๊ฝรั่งก็อยากลองทำโดยที่ไม่ถามความสมัครใจ ดังนั้นนะคะเพื่อนๆสิ่งที่เพื่อนๆควรจะทำเลยก็คือถ้าเคยบังคับในสิ่งที่เขาไม่ต้องการที่จะทำอย่างเด็ดขาดเพราะอาจจะเอ่ยปากขอแต่ถ้าเขาไม่เต็มใจก็ไม่สมควรที่จะบังคับให้เขาทำเพราะถ้าเขารู้สึกว่าเขาอึดอัดหรือมันเป็นไปไม่ได้อาจส่งผลทำให้เพื่อนๆทั้งสองฝ่ายต้องแยกย้ายเลิกรากันไป

You may also like

เรื่องต้องห้าม หากคุณกำลังรู้สึกอิ่มท้อง

สวัสดีค่ะวันนี้ดิฉันมาพร้อมเกร็ดความรู้ที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆทุกคนเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเพศหญิงหรือเพศชาย ช่วงอายุเท่าไหร่ก็ตามเพราะเรื่องนี้มักเป็นเรื่องที่ทุกคนมักจะมองข้ามเพราะคิดว่าการปฏิบัติตัวเช่นนั้นคงไม่ได้ส่งผลเสียต่อสุขภาพหรือการดำเนินชีวิตของเพื่อนๆ หลังจากที่เพื่อนๆรับประทานอาหารเสร็จแล้วนั้นเพื่อนๆมักจะทำอะไรต่อจากนั้นกันคะ วันนี้ดิฉันนำพฤติกรรมที่เป็นข้อห้ามหลังรับประทานอาหารเสร็จใหม่ๆมาฝากกันค่ะ ประการแรก ห้ามออกกำลังกายทันที เพื่อนๆหลายคนคงมีความฝันที่อยากจะมีหุ่นสวยราวกับสาวๆหรือหนุ่มๆในคลิปหลุด หนังผู้ใหญ่กันใช่ไหมคะเลยมีเพื่อนๆหลายคนมักจะหักโหมออกกำลังกายหลังรับประทานอาหารเสร็จใหม่เพื่อหุ่นสวยๆเหมือนดาราคลิปหลุด พฤติกรรมนี้ส่งผลให้ประสิทธิภาพในการย่อยอาหารลดน้อยลงเพราะการออกกำลังกายนั้นมักจะต้องใช้แรงเป็นอย่างมาก...

โภชนาการอาหารที่เหมาะสมกับผู้สูงอายุ

รู้หรือไม่ว่าการที่คุณนั้นได้รับสารอาหารจากโภชนาการที่ดีนั้นถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จำเป็นมากๆในการดูแลสุขภาพสามารถรักษาให้ร่างกายของคุณนั้นมีความแข็งแรงได้ตลอดเวลา นอกจากนี้มันยังช่วยทำให้คุณลดความเสี่ยงในการที่จะทำให้คุณได้พบเจอกับโรคเรื้อรังต่างๆไม่ว่าจะเป็นโรคเบาหวานหรือว่าโรคหัวใจ ดังนั้นการที่คนได้รับคุณค่าทางโภชนาการอาหารที่ดีจึงสามารถทำให้ตัวของคุณสุขภาพร่างกายที่มีความเหมาะสม แต่ถ้าหากว่าคนนั้นไม่ได้รับสารอาหารที่เหมาะสมและเพียงพอตัวของคนนั้นก็จะมีอาการเรื้อรังต่างๆตามมาอีกมากมาย ถึงแม้ว่าในตอนนี้ตัวของคุณนั้นอาจจะไม่รู้สึกถึงผลกระทบอะไรมากมาย เพราะว่าผลกระทบนั้นจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อคุณนั้นมีอายุมากขึ้น โดยภายในช่วงวัยนี้นั้นควรมีความจริงจังในการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์คุณรู้หรือไม่ว่าระดับนักแสดงหนังโป๊กะเทย ก็ได้มีการเตรียมการรับประทานอาหารที่มีโภชนาการเหมาะสม เพื่อที่ไม่ให้ตอนที่นักแสดงหนังโป๊กะเทยแก่ตัวลงไปต้องไปพบเจอปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายต่างๆ เพราะว่าในตอนนี้นักแสดงหนังโป๊กะเทย...

หลายเหตุผลยอดฮิตที่ทำให้เซ็กส์ของคู่คุณหายไป

การที่คุณใช้ชีวิตร่วมกันถัดจากที่ได้เข้าเรือนหอหันมาแล้วมันคือเรื่องที่สำคัญมากๆเลยนะที่ทั้งฝ่ายหญิงและชายจะต้องเติมเต็มความรักให้กันและกันอยู่เสมอโดยเฉพาะเรื่องบนเตียงดั่งในหนังโปที่จะขาดไปไม่ได้เลยนั้นมันคือสิ่งที่พวกคุณต้องทำมันบ่อยๆเลยล่ะนั่นก็เพราะว่ามันจะช่วยสานสัมพันธ์ของพวกคุณทั้งคู่ให้มีความเหนียวแน่นมากกว่าเดิมยังไงล่ะแต่ทว่าสำหรับบางคู่นั้นก็อาจจะแทบไม่ได้ร่วมรักกันเลยจนทำให้เรื่องเซ็กส์ในชีวิตคู่ห่างหายไปและนั่นก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีเลยนะเอาล่ะเพราะฉะนั้นแล้วเพื่อให้คุณมีโอกาสได้ปรับกันตัวมากขึ้นงั้นเรามาดูเหตุผลที่ทำให้พวกคุณห่างหายเรื่องบนเตียงกันหน่อยดีกว่า

น้องชายไม่ยอมตื่นแนะนำว่าต้องใช้วิธีนี้แล้วล่ะ

ถ้าหากหนุ่มๆคนใดที่ได้เจอกับวิกฤติน้องไม่ยอมตื่นในช่วงเวลาสำคัญรวมไปถึงในขณะที่สาวๆกำลังคิดมากเกี่ยวกับพวกน้อง ๆของคุณว่ามันไม่พร้อมใช้เราว่าคุณต้องมาหาทางแก้กันหน่อยแล้วล่ะเพราะไม่อย่างนั้นนี่อาจจะส่งผลร้ายกับเรื่องเซ็กส์และความสัมพันธ์ของคุณก็ได้ซึ่งการที่น้อง ๆของคุณไม่ยอมตื่นนั้นมันก็เกิดจากหลายๆอย่างด้วยกันเพราะงั้นแล้วในวันนี้เราเลยมีวิธีขั้นเทพเด็ดๆที่จะช่วยให้น้องชายของคุณตื่นทุกช่วงเวลาสำคัญแบบในคลิปโป๊มาให้รับชมกันซึ่งมันจะมีวิธีไหนกันบ้างพวกเรารีบตามไปดูกันเลยดีกว่ารับรองได้เลยว่าทีนี้น้อง ๆของคุณจะต้องกลับมาฟิตกว่าเดิมแน่นอน